วันจันทร์ที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2563




"เป๊ป" ขอระบายหลังแมนฯซิตี้พ่ายแมนยูฯ ชี้ 2 ปัจจัยทำพัง

เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาเปิดใจหลังพาทีมบุกมาแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดล่าสุด
สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 9 มี.ค. ว่า เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีม “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ระบุ พอใจกับผลงานของลุกทีม แม้จะบุกมาแพ้ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชี้ ความผิดพลาดเล็กน้อย บวกกับคุณภาพของคู่แข่ง ทำให้ทีมต้องปราชัย

เกมนี้ แมนยูฯ ขึ้นนำก่อน 1-0 นาทีที่ 30 จากการยิงของ อองโตนี มาร์เชียล จากนั้นในช่วงทดเจ็บครึ่งหลัง นาทีที่ 90+6 เอแดร์สัน จอมหนึบของซิตี้ ขว้างบอลพลาดมาเข้าทางปืน สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ยิงสวนเข้าประตูไปให้ปิศาจแดงชนะ 2-0
หลังจบเกม เป๊ป กล่าวว่า “โดยรวมแล้วเราเล่นกันได้ดีมากนะ ผมพอใจกับภาพรวมของเกมนี้ เราไม่ได้อยู่ไกลจากระดับของเราก่อนหน้านี้ เกมประเภทนี้ความผิดพลาดเพียงเล็กน้อยสามารถสร้างความแตกต่างได้ เราเล่นกันดีแล้วล่ะ เราเสียประตูที่ควรหลีกเลี่ยงได้ แต่ในครึ่งหลังเราเล่นได้ดีเช่นกัน ขอแสดงความยินดีกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คุณภาพของคู่แข่งจะถูกนับรวมเสมอ เราเล่นกันดีแล้ว ใช่ เราน่าจะเล่นได้ดีกว่านี้ถ้าเราชนะ 5-0”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น