วันจันทร์ที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2563



"เรดแนปป์" วิเคราะห์ถึงผลกระทบต่อ "แมนยูฯ" หลังการมาของ "บรูโน"


"เจมี เรดแนปป์" กูรูลูกหนังชื่อดัง ออกมาวิเคราะห์ถึงผลกระทบต่อ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ยอดทีมแดนผู้ดี หลังการมาของ "บรูโน เฟอร์นันเดส" ห้องเครื่องเลือดฝอยทองสำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 9 มี.ค. ว่า เจมี เรดแนปป์ กูรูลูกหนังชื่อดัง ออกมาวิเคราะห์ถึงผลกระทบในแง่บวกต่อ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังการมาของ บรูโน เฟอร์นันเดส กองกลางชาวโปรตุเกส
เป็นที่เข้าใจกันว่า เกมลีกนัดล่าสุดเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา ยอดทีมสีแดงแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ เพิ่งเปิดบ้านเอาชนะ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-0 โดยที่ทาง บรูโน เฟอร์นันเดส เป็นคนแอสซิสต์ให้ อองโตนี มาร์เชียล ทำประตูแรกของเกม
ล่าสุด เจมี เรดแนปป์ ออกมากล่าวว่า "การที่พวกเขา (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) เซ็นต์สัญญาคว้าตัว บรูโน เฟอร์นันเดส เข้ามาถือเป็นเรื่องที่ยิ่งใหญ่ของทีม ผมชื่นชอบทัศนคติของเขา เขาเป็นตัวกำหนดจังหวะของเกม เขาอยู่ทุกที่แดนคู่แข่ง เขาคอยสั่งการเพื่อนร่วมทีมในสนาม และเขาถือว่าทำผลงานได้ดีมากๆ และสร้างผลกระทบในแง่บวกด้วยการพลิกโฉมของทีมนับตั้งแต่ลงสนามช่วยทีม ผมคิดว่า โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ คงมีความสุขมากๆ ที่ได้แข้งรายนี้มาร่วมทีม"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น